น่ารักน่ากอด!! 3 พระเอกยอดกตัญญู

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1028
หางาน,สมัครงาน,งาน,น่ารักน่ากอด!! 3 พระเอกยอดกตัญญู

ปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบไปเลยกับคุณแม่ๆของ 3 พระเอกดัง ที่ทั้งหล่อทั้งเก่ง แถมยังกตัญญูสุดๆ จนคว้ารางวัลลูกกตัญญูประจำปีนี้ไปครองจากเวทีสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2558 แต่ละคนรักแม่ขนาดไหน และมีวิธีบอกรักแม่ยังไง ต้องตามไปฟังกัน

เริ่มด้วยพระเอกมาดอบอุ่น “กัน–นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ ปลื้มหน้าบานสุดๆที่ได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีของคุณแม่ โดยเผยความรู้สึกว่า “ดีใจและภูมิใจมากกับรางวัลนี้ วันนี้คุณแม่ก็มาเป็นกำลังใจด้วย ท่านตื่นเต้นมาก ตัดชุดใหม่รอล่วงหน้าเป็นเดือนแล้ว” แม่เคยบอกว่าภูมิใจในลูกชายคนนี้ขนาดไหน? “ต่อหน้าท่านไม่ค่อยพูด แต่จะบอกคนโน้นคนนี้ ว่าเป็นคุณแม่ของ “กัน นภัทร” ผมเลยเชื่อว่าท่านภูมิใจในตัวผม ก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นหลายโรค ทั้งความดัน เบาหวาน มาหลังๆผมหาเงินดูแลครอบครัวได้ เลยอยากให้แม่กินของดีๆ เพราะเมื่อก่อนเราต้องประหยัดมาก แต่ตอนนี้ผมดูแลทุกคนได้แล้ว และดีใจที่ท่านมีสุขภาพดีขึ้น ตอนนี้ผมปลูกบ้านให้พ่อแม่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เลยต้องงดซื้อของเล่นที่ตัวเองชอบก่อน” คำสอนของแม่ที่จำขึ้นใจ? “ท่านปลูกฝังให้ผมไม่ลืมบุญคุณคน และคิดดีทำดีเสมอ” เวลาเหนื่อยๆ ท้อๆ ขอกำลังใจจากคุณแม่ยังไง? “มีช่วงหนึ่งผมซ้อมเหนื่อย มาก เลยขอพักงาน ผม ขับรถกลับสุพรรณฯ ทันที แค่ผมถึงบ้านเดินเข้าไปหาแม่ ไม่ต้องพูดอะไรแม่ก็รู้เลย เดินมากอดผมแน่นๆ พูดว่าสู้ๆนะลูก แค่นี้น้ำตาก็ไหลแล้ว!! ความเครียดความอึดอัดปลดปล่อยออกมาหมด สำหรับผมแล้ว กอดของแม่เติมพลังให้ผมที่สุด” เรื่องสาวๆล่ะ แม่ห่วงมั้ย? “แม่ไม่ค่อยยุ่งเรื่องนี้ ห่วงสุขภาพมากกว่า เรื่องสาวๆท่านจะเตือนแค่ว่าให้เราโฟกัสให้ถูกว่าควรทำอะไร ตอนนี้ผมก็ไม่มีใคร มีแต่แม่ล่ะครับเป็นผู้หญิงคนเดียวที่สวยที่สุด และเป็นที่รัก ที่สุดของผม ถึงวันหนึ่ง ผมจะมีผู้หญิงมารัก แต่ความรักที่ให้ ก็ไม่มีทางมากกว่าที่ผมให้แม่แน่นอน”

กัน นภัทร

ด้านขวัญใจวัยรุ่น “ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ก็ดีใจมากที่ได้รับการยกย่องเป็นลูกกตัญญูกับเค้าเหมือนกัน โดยไมค์บอกเล่าว่า “ผมดีใจมากครับ เพิ่งกลับจากจีนก็มารับรางวัลเลย สำหรับผมพอมีครอบครัวแล้ว ก็ทำให้รู้ซึ้งว่าการเป็นพ่อแม่นั้นลำบากมาก เหนื่อยมาก ต้องทุ่มเทมาก ผมอยากขอบคุณแม่ที่เลี้ยงดูไมค์มาจนถึงทุกวันนี้ ไมค์จะตั้งใจทำดีกับครอบครัวของไมค์ต่อไป”

ไมค์ พิรัชต์

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เผยว่า “ดีใจมากครับ วันนี้แม่มาด้วย ที่ผ่านมาก็ทำดีกับแม่นะครับ แต่ไม่ค่อยได้แสดงออก วันนี้จะพาแม่ไปกินร้านอาหารที่ชอบ เป็นของขวัญวันแม่ แล้วจะพาคุณพ่อไปทานด้วยกัน ถือเป็นแฟมิลี่เดย์ ถ้าถามว่าแม่ยังห่วงอะไรผม คงเป็นเรื่องสุขภาพ เพราะถ่ายละคร 2 เรื่องเลย ก็พยายามดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง จะได้แข็งแรงพอที่จะดูแลคุณแม่”.

อเล็กซ์ เรนเดลล์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top